STDA đứng đầu trong thị trường môi giới bất động sản năm 2015

Dù khó quản lý thể bao gồm con số xác thực trên thị trường bất động sản, tuy nhiên, với các dữ liệu và số liệu thu thập được một bí quyết tương đối đến từ các tổ chức, siêu thị khám phá thị trường, cảm nhận thị trường bất động sản 2015 diễn ra rầm rộ, và đạt được những con số rất ấn tượng.

Số siêu thị xây dựng thương hiệu mới trong lĩnh vực bất động sản tăng vọt đến 78,7% so sở hữu cùng kỳ năm trước.

Năm 2015 cũng đánh dấu 1 năm hoạt động tích cực, sôi nổi và hết lòng của những đơn vị môi giới, chế tạo địa ốc. nhiều nhân viên môi giới bất động sản đã quay lại với nghề sau thời gian "giải nghệ" vì thị trường khủng hoảng, khiến cho cuộc khó khăn thị phần cực kỳ khốc liệt.

Đội ngũ nhân viên môi giới tại các sàn giao dịch bất động sản đã nâng cao gấp 2 - 3 lần so mang cùng kỳ năm 2014, thậm chí các sàn lớn quản lý thể tăng gấp 4 - 5 lần. Đơn cử như liên minh sàn G5 năm 2014 chỉ mang 300 nhân viên môi giới nhưng nay con số đã lên hàng nghìn nhân viên.

bởi vậy, năm nay được xem là năm bội thu của môi giới địa ốc. Đáng quan tâm ấy là những sàn giao dịch bất động sản trong nước vẫn chiếm lĩnh thị trường nhắc đến từ 2013 tới nay.

Tại thị trường Hà Nội, Hệ thống doanh nghiệp dự án (STDA) của CEN GROUP và Liên minh những sàn BĐS G5 vẫn là 2 đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và sản xuất bất động sản.








Giao dịch nhà ở năm 2015 đạt mức cao kỷ lục. Nguồn: Bộ xây dựng


Số liệu từ Cục sở hữu nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), tổng hợp từ các báo cáo của một số sàn giao dịch BĐS trên địa bàn Hà Nội, cho thấy trong 11 tháng của năm 2015 cả thị trường đạt khoảng 17.750 giao dịch thành công, nâng cao 80% so mang cùng kỳ năm ngoái. Còn con số giao dịch tại thị trường TP.HCM cũng đạt mức tương đương khoảng trên 17.000 giao dịch.

siêu thị tìm hiểu thị trường CBRE Việt Nam cũng vừa công bố báo cáo thị trường địa ốc Hà Nội năm 2015, cho thấy năm nay giao dịch đạt mức tối đa trong lịch sử, sở hữu hơn 21.100 giao dịch thành công.

trường hợp tham chiếu sở hữu tổng số giao dịch như trên, từ số liệu mà một số sàn bất động sản lớn trên thị trường phân phối, Hệ thống STDA vẫn là đơn vị đứng đầu về số lượng giao dịch thành công.








Liên minh G5: Gồm Đất Xanh Miền Bắc, Sàn BĐS DTJ, sàn BĐS Maxland, sàn BĐS Asean. Số liệu do các sàn sản xuất


Bám sát STDA tiếp đến là Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, và một số sàn bất động sản khác như Ez Việt Nam, sàn bất động sản Hải Phát, sàn bất động sản An Việt Hưng, sàn bất động sản Viet Housing, sàn bất động sản Phú Quý, sàn bất động sản An Cư, sàn bất động sản Hoàng Vương…

Năm 2015 là năm lượng biệt thự bán ra trên thị trường đạt mức kỷ lục. CBRE ghi nhận mang đến 28.300 căn hộ được chào bán, nâng cao 70% so mang năm 2014. nhà ở hạng sang chiếm tỷ trọng 28% trong tổng số căn chào bán mới.

Đa phần một số dự án có số lượng lớn căn hộ bán ra đều do STDA hoặc Đất Xanh Miền Bắc phân phối.

STDA đối với biết, tổng giao dịch tại Hà Nội đến hết năm 2015 đạt khoảng 7.300 giao dịch thành công. Trong năm qua, hệ thống đơn vị cung ứng BĐS này đã đảm nhận hàng chục dự án trên cả nước, trong đấy sở hữu đến 21 dự án lớn tại Hà Nội.

những dự án quản lý giao dịch tốt nhất: Goldmark City, Imperia Garden, CT36, Parkview Residence, ...các công trình phong phú đều có vị trí phân khúc chung cư trung và cao cấp, có giá bán trên dưới 2 tỷ đồng.







Biến động giao dịch trong năm của STDA

Theo số liệu công bố từ Liên minh G5, năm 2015 lượng giao dịch tại hệ thống sàn này tăng gấp đôi so sở hữu năm ngoái, đạt khoảng 6800 giao dịch thành công.

Trong liên minh G5, Đất Xanh Miền Bắc được xem là nhà phân phối lớn nhất trong hệ thống. Năm qua đơn vị này đã tiếp thị và cung ứng thành công hàng chục công trình lớn. những công trình quản lý giao dịch rẻ như Park Hill, Park Hill Premium, Goldmark City, Nghĩa Đô, Eco Green City, Five Star Garden,…

Trong khi đấy, sàn bất động sản DTJ năm nay lại gồm có mạnh vào phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng. Đáng để ý là đơn vị này năm qua đã tiếp thị và phân phối hơi thành công chuỗi chung cư biển Vinpearl Premium của Vingroup sở hữu hàng trăm giao dịch thành công.

Năm 2015 đánh dấu 1 năm đầy nhộn nhịp tại các sàn giao dịch bất động sản với số lượng giao dịch trung bình nâng cao gấp 2 lần năm ngoái. Năm 2016 sở hữu rộng rãi dự báo lạc quan, các sàn giao dịch BĐS kỳ vọng giao dịch sẽ tiếp tục nâng cao, sở hữu nhiều dự án “bom tấn” được xây dựng.
Previous
Next Post »