Dự án Hateco Hoàng Mai cất nóc cuối tháng 1

Ngày 30/01/2016 tới đây, công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị sản xuất độc quyền công trình Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hà Nội sẽ kết hợp cộng chủ đầu tư doanh nghiệp CP Hateco Hà Nội tập thể lễ chứa nóc dự án Hateco Hoàng Mai. mang tốc độ triển khai vượt trội cả về tốc độ và chất lượng, dự án được chứa nóc vượt tiến độ cam kết 2 tháng.
Trong buổi lễ đựng nóc, người mua được tham gia chương trình “Mua nhà đón Tết” mang quà tặng giá trị, ưu đãi lớn nhất trong năm được áp dụng từ ngày 01/01/2016 tới ngày 05/02/2016 sở hữu giải thưởng là xe máy Vision phiên bản hạng sang trị giá 30 triệu đồng đối với quý khách tậu chung cư trên 90m2 và tặng xe máy Wave RSX phun xăng điện tử trị giá 22,5 triệu đồng cho khách chọn nhà ở từ 75m2 tới 90m2.


Ngoài ra, các các bạn đặt chọn nhà ở Hateco vẫn được chiết khấu thanh toán trả trước lên tới 4% giá trị chung cư. Đây là một số khuyến mãi rất hấp dẫn dành đối với các bạn Hateco để chào đón Tết Bính Thân 2016.

Chủ đầu tư nhà hàng CP Hateco Hà Nội đã chứng minh được tiềm lực tài chính cũng như uy tín của mình tại thị trường Hà Nội sở hữu công trình Hateco Hoàng Mai được đầu tư bài bản, công trường được dựng xây kỹ thuật, sạch sẽ với lưới quây an toàn, vật liệu triển khai nhập mới, công nhân làm cho sự đông đúc rầm rộ 24/24…. kế bên đó, chủ đầu tư này cũng đã hoàn chỉnh Khu thành phố Trần Lãm tại TP Thái Bình đã đi vào hoạt động và được người dùng đánh giá cao về chất lượng thi công và tiến độ triển khai.

Với vị trí giao thông kết nối tiện dụng, Hateco nằm ngay ngã tư đường Tam Trinh sở hữu tuyến đường Tam Trinh đang được triển khai mở rộng hơn 40m, giao thông tiện lợi đi nội thành cũng như ngoại tỉnh. Hateco có đầy đủ những tiện ích bên cạnh dự án sở hữu bán kính chỉ 1 km như: Công viên Yên Sở lớn nhất Hà Nội, Trường Liên cấp Quốc tế Singapore, Đại siêu thị Metro, Khu thương mại giải trí Gamuda Central – Le Parc… Được dựng xây trên khu đất rộng hơn 7.000m2, Hateco gồm 2 khối nhà cao 28 tầng, trong ấy có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 và 3 được sắp xếp là bãi đỗ xe nổi trên cao, tầng 4 – 27 phân phối 744 biệt thự mang từ 2-3 phòng ngủ. đặc biệt, tầng 28 được bề ngoài dành cho diện tích sinh hoạt cộng đồng, tập thể việc kiện.

Những nhà đất Hateco được bàn giao hoàn thành mang nội thất: Trần thạch cao, trần thạch cao chống ẩm khu WC, sàn gỗ, vách kính tắm trong nhà WC với những vật liệu xây dựng được tuyển lựa cẩn thận để đảm bảo đối với công trình vững bền theo thời gian từ các thương hiệu uy tín như thiết bị vệ sinh INAX, bình nóng lạnh ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon...

Mang giá chỉ từ 16,8 triệu 1 mét vuông (đã bao gồm VAT và nội thất chất lượng cao) tương đương sở hữu một,4 tỷ đồng cho nhà ở 3 phòng ngủ, Hateco Hoàng Mai là lựa chọn sáng suốt nhất tại phân khúc nhà đất trung bình tương đối.
Previous
Next Post »