Năm cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp bất động sản

Bây giờ, mặc dù chủ đầu tư những công trình bất động sản (BĐS) đã tung ra rộng rãi chính sách mới để lôi kéo khách hàng nhưng hiệu quả chưa cao. Bởi vì, khách hàng thời gian này ko ồ ạt mua nhà mà đã dành thời gian chọn lựa phổ biến hơn trước nguồn cung khổng lồ.
Nhằm kích cầu, những chủ đầu tư sử dụng triệt để đòn bẩy liên kết mang những đối tác thực thi chương trình khuyến mãi, đổi mới chiến lược kinh doanh, vững mạnh phương thức giãn tiến độ thanh toán đi kèm lãi suất ưu đãi (thậm chí bằng 0). Đại diện 1 siêu thị BĐS nhận xét, cạnh tranh về giá bán biệt thự tại Hà Nội đang cực kỳ khốc liệt. ví như trước đây chỉ mang nhà hàng mạnh mới dám kéo dài thời hạn thanh toán đối với khách hang, nay các công ty nhỏ và vừa cũng chấp nhận phương án này bằng nhiều hình thức. Trong ấy, nhiều nhà đầu tư đã chấp nhận tung đòn “giãn” tiến độ đóng tiền vào thời gian cuối năm. Điều đó nhận thấy thị trường đang thực sự “khát” khách hàng.



Các chủ đầu tư thường dựng xây tiến độ thanh toán trong vòng hai năm. ngày nay, rộng rãi công ty đã được phép người dùng đóng tiền thành 96 đợt trong 8 năm. Đơn cử, Viglacera trong đợt mở bán công trình chung cư thuộc Khu thành phố Đặng Xá, Gia Lâm đã đưa ra chương trình khuyến mãi đối với khách hàng nhận nhà ngay lúc đóng 500-600 triệu đồng. Số tiền còn lại (từ 4-5 tỷ đồng) được giãn thời điểm thanh toán mà không tính lãi suất. Phương thức bán hàng này đòi hỏi chủ đầu tư dự án ko trông chờ vào mẫu vốn từ các bạn để thi công. Anh T., môi giới nhà đất tại công trình nhà ở HH3 Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) đối với biết, dù tiến độ nộp tiền chỉ chia thành 5 đợt nhưng chủ đầu tư luôn tạo điều kiện đối với khách hàng nhà phân bổ tài chủ yếu logic. Mỗi đợt đóng tiền khoảng từ 3-3,5 tháng. cho những các bạn tới hạn thanh toán nhưng chưa sở hữu trình độ thì viết đơn xin chủ đầu tư dự án nộp chậm, tốt nhất là 1 tháng (có thể linh động thêm) mang lãi quá hạn khoảng 1,3%/tháng.

Người mua nghiên cứu thông tin của dự án Hà Nội Landmark 51. Ảnh: Phạm Hùng

Gần như, tại dự án Hà Nội Landmark 51, Sàn giao dịch BĐS Hoàng Vương đưa ra cam kết sau 6 tháng tính từ lúc ký hợp đồng kinh doanh giả dụ người dùng muốn bán lại nhà ở, nhà hàng CP Thương mại Hoàng Vương sẽ sắm sở hữu giá đã ký kết hợp đồng cộng mức lãi 15%/năm chỉ nhằm làm cho nâng cao niềm tin của các bạn về chất lượng, tiến độ dự án. Như vậy, người dùng được bảo đảm mang lãi trong giao dịch bán hàng lúc giá trị của hàng hóa luôn tăng trong tương lai.

Người dùng đủng đỉnh

Trong khi chủ đầu tư dự án tìm mọi cách đẩy hàng, khách hàng vẫn “bình chân như vại” quan sát và chọn lựa. Chỉ số giá giao dịch BĐS của Sở triển khai trong 3 quý cuối năm vừa rồi nhận thấy, xu thế giá nhà ở tại Hà Nội chậm lại lúc tại số đông giá nhà ở những quận (Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình, Hai Bà Trưng…) giảm nhẹ hoặc giữ giá. Trong những phiên mang bán cuối năm, dù sôi động người mua đi xem nhà song mọi người chủ yếu vẫn quan sát hơn quyết định xuống tiền.

Trưởng bộ phận khám phá và tư vấn Savills Hà Nội Đỗ Thu Hằng đối với rằng, theo tâm lý người Việt Nam, trước Tết Nguyên đán là thời hạn phù hợp để tậu nhà an cư bắt buộc cái vốn trong dân thường nâng cao mạnh. Song, năm 2015, sức sắm nhà ở tăng trưởng tích cực từ đầu năm, nhất là phân khúc cao cấp nên thị trường giáp Tết kém sôi động hơn cũng dễ hiểu. do vậy, chỉ dự án tiến độ thấp, chủ đầu tư uy tín may ra mới đủ sức hấp dẫn khách hàng nhà xuống tiền.

Trên thực tế, khách hàng không còn “hoa mắt” trước các khuyến mãi hấp dẫn mà chú trọng hơn vào giá trị cốt lõi của hàng hóa. nhà hàng nên chú trọng vào cung cấp sản phẩm chất lượng, thu hút mới đáp ứng được thị hiếu của các quý khách tiềm năng. Từ ấy, tạo cơ hội tiêu thụ hàng hóa nhanh, đạt số lượng lớn sở hữu giá bán tăng.
Previous
Next Post »