Nhận ngay nhà tại ParkCity Hanoi chỉ cần trả trước 25%

Trong đợt mở bán cuối cùng tiểu khu Evelyne Gardens của dự án, khách hàng trả trước 25% sẽ nhận ngay nhà cùng nhiều ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.
Chính sách mua trước, trả sau này chỉ dành cho 24 khách hàng đầu tiên mua nhà tại tiểu khu Evelyne Gardens thuộc dự án ParkCity Hanoi. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/11.

Khu đô thị ParkCity Hanoi được quy hoạch đồng bộ với không gian sống tràn ngập màu xanh cùng cuộc sống tiện nghi và an toàn trong lòng Hà Nội. Rộng 77 ha, ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội.

Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến những địa điểm tại trung tâm Thủ đô. Chỉ 10 phút, mọi người có thể tới khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, 30 phút lái xe đến trung tâm Hà Nội và 45 phút để đến sân bay Nội Bài. Khi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động trong năm 2017, khu vực này có nhiều tiềm năng sinh lời.


Dự án gồm khu phức hợp thương mại ParkCity Hanoi TownCenter có diện tích 16,9ha; khu trường học công lập và quốc tế 8,4ha; khu tiện ích ParkCity Hanoi 1,7ha và 13,7ha cây xanh, cảnh quan.

ParkCity Hanoi là hình mẫu sáng tạo của dự án Desa ParkCity đã đạt nhiều giải thưởng uy tín. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur) và đơn vị thành viên - Công ty cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC).

Dự án đang mở bán tiểu khu Evelyne Gardens với những căn biệt thự và nhà vườn liền kề cao cấp, sang trọng nằm trong không gian xanh mướt của những tuyến công viên trải dài và con phố yên bình của một tiểu khu đẹp thơ mộng, an toàn. Chỉ cần trả trước 25%, cư dân có thể sở hữu ngay những căn nhà hiện đại, tiện nghi ngay trong tiểu khu.
Previous
Next Post »