Căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương đầy thành công của VSIP

Tiếp nối sự thành công của các dự án khu công nghiệp tại Việt Nam, năm 2016 cũng đánh dấu những bước tiến đáng kể trong mảng bất động sản dân dụng của VSIP, điển hình là dự án khu căn hộ đẳng cấp quốc tế The Habitat Bình Dương.
Tháng 9 vừa qua, tỉnh Bình Dương trở nên sôi động khi vinh hạnh đón tiếp Phó Thủ tướng Việt Nam Trương Hòa Bình và Phó Thủ tướng Singapore Teo Chee Hean về dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP do Tổng công ty VSIP long trọng tổ chức, đánh dấu sự thành công vượt bậc của mô hình khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ hàng đầu quốc gia.

Trong 2 thập kỷ qua, VSIP đã thu hút tổng vốn đầu tư lên đến 9 tỷ đô la Mỹ từ hơn 630 công ty đa quốc gia. Vận dụng kinh nghiệm quản trị quốc tế và phương thức vận hành hiệu quả từ Singapore, VSIP thúc đẩy quá trình chuyển đổi và nâng cao giá trị kinh tế từ đóng góp của các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài.

Các dự án VSIP có quy hoạch tổng thể hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống giao thông kết nối tốt, tiên phong áp dụng các sáng kiến bền vững tạo ra một môi trường sống, làm việc, học tập và vui chơi đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng hơn 174.000 người lao động trong và ngoài nước.


Tiếp nối sự thành công của các dự án khu công nghiệp, năm 2016 cũng đánh dấu những bước tiến đáng kể trong mảng bất động sản dân dụng của VSIP tại các tỉnh thành. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, dự án khu căn hộ đẳng cấp quốc tế The Habitat Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng với gần 100% căn hộ của tòa tháp đầu tiên đã chính thức có chủ. Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway, đơn vị phát triển dự án, cùng các đối tác lớn từ Singapore và Nhật Bản đang ráo riết chuẩn bị cho lễ mở bán tòa tháp thứ 2 (Tòa View Plus).

Đặc biệt, chỉ vài bước chân, cư dân đã có thể khởi động ngày mới bằng một bài tập chạy bộ với máy móc tối tân hay cùng con trẻ ngâm mình trong bể bơi vào lúc chiều tà và tận hưởng những giây phút thảnh thơi cùng gia đình.

Với 128 căn hộ thuộc Tòa View Plus sắp được tung ra vào thời điểm bất động sản tại Bình Dương và khu vực giáp ranh Tp.HCM đang tăng nhiệt, dự án được các chuyên gia dự đoán sẽ “tạo sóng”, nhất là trong dịp cuối năm, thời điểm vàng của giới kinh doanh bất động sản. Tòa View Plus hiện vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn của các chuyên gia nước ngoài, nơi đây sẽ hình thành cộng đồng dân cư đa quốc gia.

Dự án Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương rộng 4,1 ha. Giai đoạn 1 của dự án gồm 2 tòa 16 tầng với 267 căn hộ. Dự án tích hợp sẵn các tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập gym và chỗ đậu xe máy, xe ô tô, vệ sinh, chiếu sáng và cảnh quan khu vực chung;… Từ dự án, cư dân chỉ cần đi bộ chưa đầy 5 phút là có thể sử dụng được hàng loạt những tiện ích như siêu thị AEON Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé, trường quốc tế Montesorri… và hàng loạt cửa hàng khác.
Previous
Next Post »