Lộc Ninh Sigashine, biểu tượng khu đô thị kiểu mẫu hiện đại

Với lợi thế đón đầu được định hướng phát triển tuyến đường sắt trên cao Hà Đông Cát Linh và quy hoạch mở rộng Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn cùng hàng loạt hạ tầng được nâng cấp, Lộc Ninh Sigashine đang được coi là biểu tượng, là khu đô thị kiểu mẫu tại huyện Chương Mỹ.
Thị trấn sinh thái Chúc Sơn được TP. Hà Nội quy hoạch đến năm 2030 có diện tích hơn 2.024ha với quy mô dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 80.000 người, quy mô đào tạo khoảng 30.000 sinh viên; nguồn lao động khoảng 45.000 người.

Mục tiêu của quy hoạch nhằm cụ thể hóa các định hướng của Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011.

Dự án Lộc Ninh Sigashine đón đầu được định hướng phát triển tuyến đường sắt trên cao Hà Đông Cát Linh và quy hoạch mở rộng Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn hơn 2000 ha với hàng loạt hạ tầng được nâng cấp và xây mới từ TP. Hà Nội như: Mở rộng quốc lộ 6, tuyến đường huyết mạch đấu nối trực tiếp vào trung tâm hành chính mới của Hà Nội; cụm các trường đại học cao đẳng, dịch vụ du lịch; dịch vụ thương mại và dịch vụ y tế; khu công nghiệp.


Với lợi thế là Khu đô thị sinh thái, trung tâm văn hóa chính trị của huyện Chương Mỹ, có thể nói Lộc Ninh Singashine là biểu tượng và là khu đô thị kiểu mẫu tại đây.

Lộc Ninh Singashine đã xây dựng lên 1 khu đô thị kiểu mẫu với tâm điểm là khu đô thị sinh thái rộng trên 2000 ha nhưng vẫn không tách mình khỏi sự xa hoa và hiện đại của phố thị với những tiện ích đi kèm như: Phòng tập GYM hiện đại, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các nhà hàng ẩm thực và café ngoài trời, hệ thống bể bơi ngoài trời rộng 200m2 phục vụ nhu cầu của cư dân tòa nhà.

Lựa chọn sống tại liền kề Lộc Ninh Singashine là lựa chọn không gian sống xanh và hoàn hảo. Các thiết kế nhà phố tại Lộc Ninh Singashine được thiết kế từ 67-95m2 và xây dựng 4-5 tầng đảm bảo không gian sống rộng rãi cho các gia đình.

Liền kề nhà phố Lộc Ninh Singashine được chủ đầu tư lựa chọn từng vật liệu xây dựng tỉ mỉ nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tận tâm, chất lượng với mức giá ưu đãi chỉ 13.9 triệu/m2 (Sổ đỏ vĩnh viễn), giao đất ngay sau khi vào hợp đồng và phần xây thô sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện trong thời gian 4 tháng kể từ ngày đóng tiền xây dựng.

Khách hàng có cơ hội nhận ngay 03 chỉ vàng tài lộc và chiết khấu đến 9%, đặc biệt sẽ được VietinBank hỗ trợ giải ngân song song lên đến 80% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 20 năm, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Previous
Next Post »