Mövenpick Cam Ranh Resort vừa ra mắt đã thu hút các nhà đầu tư

Dự án BĐS nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lý giải điều này, các chuyên gia địa ốc cho rằng, Mövenpick Cam Ranh Resort hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa – là dự án có nhiều điểm ưu việt nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.
Yếu tố thiên thời

Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, theo chuyên gia Nguyễn Xuân Thành - Giám đốc Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright Việt Nam, năm 2016, Việt Nam có cơ hội trở thành nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại khu vực Đông Á và Đông Nam Á. Việt Nam có điểm thuận lợi khi Hiệp định thương mại tự do với các quốc gia và khu vực có hiệu lực, đây là những tiền đề rất tốt để phát triển kinh tế. Nếu như năm 2015, Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng 6,68% thì năm 2016 tốc độ tăng trưởng GDP ước đạt 6,8 – 7%. Năm 2016, nền kinh tế toàn cầu được cải thiện cũng tác động tích cực đến kinh tế Việt Nam.

Với đà phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi, đi du lịch sau thời gian làm việc căng thẳng ngày càng tăng. Không chỉ có lượng khách trong nước tăng lên mà khách nước ngoài đến Việt Nam cũng tăng đáng kể. Báo cáo mới đây của Savills cho thấy, Việt Nam nằm trong danh sách top 5 các nước ASEAN có lượng khách du lịch quốc tế cao nhất, ước tính đạt 8 triệu lượt, tốc độ tăng trưởng trung bình đạt 9%/năm trong 5 năm gần đây.



Sự gia tăng nhu cầu du lịch biển đã góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, khai thác khách sạn và khu nghỉ dưỡng, mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư tập trung vào kênh đầu tư hấp dẫn này.

Theo G.S Đặng Hùng Võ, bất động sản nghỉ dưỡng đang được cho là một kênh đầu tư thông minh lợi nhuận cao hơn các kênh khác như lãi suất huy động VND hiện tại đang ở mức thấp 5,8-6%/năm, đầu tư vào USD những tưởng là một kênh đầu tư hiệu quả, sinh lời cao nhưng ngày 27/9 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã quyết định giảm trần lãi suất tiền gửi USD của các tổ chức, cá nhân từ 0,25% về 0%. Theo ông Võ, nếu mua nhà đất vàng trung tâm Hà Nội, khả năng sinh lời từ việc cho thuê chỉ từ 6-6,5%, vì giá nhà ở trung tâm rất cao nhưng giá thuê ở chừng mực. Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng cam kết sinh lời từ 9-10%.

Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đối với Mövenpick Villas và 10%/năm trong 5 năm đối với Mövenpick Condotel. Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án đầu tiên và duy nhất trên thị trường có bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đối với Mövenpick Villas và 9%/năm trong 5 năm đối với Mövenpick Condotel. Đây là mức cam kết có bảo lãnh cao nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Previous
Next Post »